Pages

Subscribe:

Sunday, 8 September 2013

WANAFUNZI wawili wa kidato cha kwanza katika shule ya sekondari matombo katika wilaya ya Morogoro wamejeruhiwa, na wengine watatu kunusurika, baada ya kulipukiwa na kitu kinachosadikiwa kuwa ni bomu, wakati wakitoka shuleni.

Wanafunzi hao waliojeruhiwa katika sehemu mbalimbali za miili yao ni Lucien Juma (14) na Anthonia Charles (15), wakazi wa kijiji cha Konde, Tarafa ya Matombo wilayani Morogoro.

Lucien aliyelazwa katika hospitali ya rufaa ya mkoa wa Morogoro kwa matibabu, aliwaambia waandishi wa habari hospitalini hapo kuwa walipatwa na tukio hilo wakati wakitokea shuleni,ambapo njiani  walikutana na kitu mfano wa balbu ya tochi ambacho hata asubuhi wakati wa kwenda shule walikiona na kukipuuza.

Alisema wakiwa  kundi la watu watano, njiani kutoka shuleni,walikikuta tena kitu hicho, ambapo mmoja wa wanafunzi aliyekuwa akila muwa, alikirushia kitu hicho ganda la muwa na kulipuka na kutoa mshindo mkubwa uliosikika hadi maeneo ya mbali.

Daktari Francis Semwene, anayemtibu Lucien katika wadi namba moja alikolazwa, alisema majeruhi huyo anaendelea vizuri, na amepata majeraha katika sehemu mbalimbali za mwili wake ikiwemo sehemu za siri, kwenye paja na sehemu ya nyonga na kwamba katika maeneo hayo walifanikiwa kutoa vitu mfano wa vyuma vidogo vidogo.

Naye babu wa mwanafunzi Lusiani, Ekaristi Martini, mkazi wa kijiji cha Konde, alisema walipata taarifa za tukio hilo wakiwa shamba wanaendelea na kilimo, na baada ya kufika eneo la tukio walikuta wasamaria wema wamewasaidia watoto hao na kuwapeleka hospitali ya misheni ya matombo, ambapo walipatiwa huduma ya kwanza na kupewa rufaa kuja hospitali hiyo ya mkoa kwa matibabu zaidi.

Kaimu kamanda wa Polisi mkoa wa Morogoro John Laswai, alithibitisha kujeruhiwa kwa wanafunzi hao, ambapo majeruhi Anthonia ametibiwa na kuruhusiwa na kwamba polisi wanaendelea na uchunguzi zaidi kubaini kitu kilichowajeruhi wanafunzi hao, ambacho kilitoa mshindo mkubwa na mtawanyiko wa vyuma, kama kilikuwa ni bomu ama vinginevyo.
Mwisho.
  •  
 

0 comments:

Post a Comment